Friday, June 6, 2014

รีวิวหนัง Cyrano Agency - บริษัทเลิฟ เสิร์ฟรัก พลิกล๊อค

รีวิวหนัง Cyrano Agency - บริษัทเลิฟ เสิร์ฟรัก พลิกล๊อค



บริษัท ไซราโน เอเยนซี่ เป็นบริษัทที่รับปรึกษาเรื่องความรักที่จะทำให้คนที่คนแอบรักอยู่ ตกหลุมรักคุณ ในความเป็นจริง คนมักจะทำอะไรงุ่มงาม เพราะว่าไม่มีบทและแผนการที่เตรียมไว้ ไซราโน เอเยนซี่ จึงได้ทำสิ่งนั้นเพื่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ โดยเจ้าของบริษัทคือ Byeong hoon ดำเนินธุรกิจเพื่อหวังว่าจะนำเงินที่ได้มาสร้างโรงละครที่ตนเองใฝ่ฝัน




เรื่องราวของหนัง Cyrano Agency เป็นเรื่องราววุ่นๆของความรักเมื่อ Sang yong (Choi Daniel) แอบตกหลุมรัก Hee joong (รับบทโดย Lee Min jeong) แต่เค้าไม่ถนัดในเรื่องการจีบสาวเลยไปใช้บริการของบริษัท ไซราโน เอเยนซี่ ซึ่งเจ้าของบริษัท Byeong hoon (รับบทโดย Eom Tae woong ) นั้นดันเป็นแฟนเก่ากับ  Hee joong (รับบทโดย Lee Min jeong) เรื่องราวความรักจึงได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อคนรักเก่าต้องวางแผนให้คนอื่นมาจีบคนรักเก่าของตน เรื่องราวบทสรุปจะเป็นยังไงติดตามกันได้ในหนังเรื่อง Cyrano Agency - บริษัทเลิฟ เสิร์ฟรัก พลิกล๊อค




นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงคนอื่นๆอีกหลายคนได้แก่ Park Sin hye (แสดงเป็น Min yeong), Park Cheol min (แสดงเป็น Cheol bin), Jeon Ah min (แสดงเป็น Jae pil ), Song Sae byeok (แสดงเป็น Hyeon gon ) , Ryoo Hyeon kyeong (แสดงเป็น Seon ah ), Lee Mi do (แสดงเป็น So yoon )

หนังเรื่องนี้มีความยาวประมาณ 1 ชั่วโมงกับ 50 นาที หรือเกือบ 2 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นใครที่จะดูหนังเรื่องนี้ แล้วไม่อยากขาดตอนควรคำนวณเวลาในการดูด้วยนะครับ ถามว่าหนังยาวขนาดนี้ถ้าเป็นคนที่ชอบหนังรักเกาหลีหรือคนที่ดูซีรียส์เกาหลีอยู่แล้วความยาวระดับนี้ถือว่าโอเคครับ ด้วยความยาวขนาดนี้ ทำให้เนื้อเรื่องค่อยๆเดินไปอย่างช้าไม่มีการข้าม story มากนั้นเพราะฉะนั้น ใครที่ชอบหนังรักแบบค่อยเป็นค่อยไปก็ถือว่าเป็นหนังที่เหมาะอีกเรื่องที่คุณน่าจะชอบนะครับ

ส่วนเรื่องภาพและฉากอาจจะดูไม่สวยสดซะเท่าไหร่เพราะเป็นหนังเก่าประมาณปี 2010 ทำให้ไฟล์ที่ผมดูนั้นค่อยข้างที่จะหายากหน่อยและไม่เป็น HD เลยทำให้ผมเองก็ไม่แน่ใจว่าด้วยคุณภาพไฟล์หรือ คุณภาพในการถ่ายทำเมื่อปี 2010 ที่ทำให้ภาพไม่คมชัด HD เหมือนหนังในช่วงปีนี้



แต่เรื่องนี้ที่ผมดูก็เพราะ Lee Min jeong เพราะผมลองหาผมงานของเธอมาดู เห็นเธอแสดงได้น่ารักดีเลยหาผลงานของเธอมาดูว่าแสดงได้แบบนี้ทุกเรื่องเปล่า ผลที่ได้ก็ไม่ได้ออกมาแย่หรือดี ก็อยู่มาตรฐานปกติของดารานักแสดงครับ

สรุปแล้วหนังเรื่องนี้เหมาะกับใคร ? เหมาะสำหรับคนที่ชอบหนังรักสไตล์เกาหลีและแฟนคลับดาราเกาหลีที่แสดงในเรื่องที่รับบทเป็นตัวละครหลักๆได้แก่ Choi Daniel, Lee Min jeong, Eom Tae woong  และ Park Sin hye ครับ ส่วนคนที่ไม่เหมาะจะดูเลยคือคนที่ไม่ชอบหนังเกาหลีแนวรักๆเลย เพราะหนังค่อยข้างเดินเรื่องไปอย่างช้าๆทำให้ความยาวหนังเกือบ 2 ชั่วโมงอาจทำให้คุณเบื่อได้แน่นอนครับ

No comments:

Post a Comment