Monday, August 11, 2014

รีวิวหนัง Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า

รีวิวหนัง Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า


หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ บิลล์ มาร์ค (รับบทโดย Liam Neeson) เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยที่ทางอากาศ ที่ต้องต่อสู้เชือนคมกับผู้ก่อการร้ายที่ขึ้นเครื่องบินมาลําเดียวกับ บิลล์
ระหว่างการเดินทาง บิลล์ได้พบกับกับ เจน ซัมมเมอร์ (รับบทโดย Julianne Moore) หญิงสาวที่ค่อยช่วยเหลือบิลล์ ระหว่างการเดินทาง และ แอร์โฮสเตส สาว Nancy (รับบทโดย Michelle Dockery) ที่ค่อยดูแลผู้โดยสารคนอื่นๆ ไม่ให้เกิดความแตกตื่น เรื่องราวของ Non Stop เที่ยวบินระทึก ยึดเหนือฟ้า จะจบลงอย่างไร และใครคือผู้ก่อการร้ายที่จี้เที่ยวบินนี้สามารถหาคำตอบได้ในหนังเรื่องนี้ครับ


หนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวสืบสวนสอบสวน ที่เนื้อเรื่องสนุก และหน้าติดตามมากเลยที่เดียว ทำให้คนรู้มีความสงสัยร่วมกับหนังเรื่องนี้ว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ร้าย ที่บินมาเที่ยวเดียวกัน



ส่วนเรื่องฉากและ Effect ของหนังเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเป็นเหตุการณ์ในเครื่องบินทั้งหมดเพราะฉะนั้นจึงไม่มีอะไรมาก แต่ที่ผมติดใจก็คือทำไมฉากที่เครื่อง Take off เครื่องขึ้นมันดูแปลกๆไม่สมจริง ไม่รู้ว่าเป็นฉากจำลอง หรือฉากที่ถ่ายทำจริง


ถึงแม้มีบ้างคนบอกว่าหนังเรื่องดูแล้วไม่สนุกตื้นเต้น แต่ผมว่าสนุกนะครับ และผมก็คิดว่าคนส่วนใหญ่ก็คิดแบบนั้นนะครับ

สรุปแล้วหนังเรื่องนี้เหมาะสำหรับใคร ? ผมว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบหนังแล้วสืบสวน สอบสวนมี action เล็กน้อย ซึ่งจะทำให้คนที่กำลังมองหาหนังแนวนี้ได้สนุกกับหนังเรื่อง Non Stop แน่นอนครับ

คะแนน 4/5

No comments:

Post a Comment